10 kiểu tóc giả đẹp giúp bạn gái xinh như sao Hàn

10 kiểu tóc giả đẹp giúp bạn gái xinh như sao Hàn

Bạn là cô gái yêu cái đẹp và luôn bắt kịp thời đại? Vậy bạn đã bắt sóng được xu hướng tóc mới nhất năm nay chưa? Những mái tóc dài bồng bềnh, mềm mại kết hợp với màu nhuộm tinh tế hay kiểu tóc ngắn cá tính, sành điệu luôn làm say lòng các quý cô. Nhưng mái tóc của bạn sẽ bị hư tổn nặng nếu cứ chạy theo xu hướng tóc thay đổi từng ngày như thế. Và sự ra đời của những kiểu tóc giả đẹp sẽ là vị cứu tinh cho cuộc đời làm đẹp của bạn. Thử điểm danh 10 kiểu tóc giả được ưu chuộng nhất hiện nay nhé!

1. Xoăn nhẹ kết hợp mái lưa thưa

Đây được coi là mẫu tóc giả được lòng chị em nhất trong năm vừa qua. Bởi sự kết hợp hoàn hảo giữa mái tóc dài xoăn quyến rũ cùng kiểu mái lưa thưa siêu hot giúp bạn gái luôn rạng ngời mỗi khi xuất hiện. Vậy nên, bạn muốn “tút tát” lại bản thân thì đừng bỏ qua kiểu tóc giả đẹp siêu cuốn hút này.

2. Tóc xoăn sóng nước

Nếu trong bộ sưu tập 10 kiểu tóc giả đẹp mà không có sự xuất hiện của tóc xoăn sóng nước thì quả là thiếu sót lớn.

Bạn mê mẩn với những sóng tóc lăn tăn đẹp mắt. Nhưng lại không có nhiều thời gian chăm sóc thì lựa chọn một “em” tóc giả đội đầu là nhanh gọn nhất. Bạn có thể lựa chọn kiểu tóc ngang vai hoặc tóc dài, tuỳ thuộc vào gương mặt và sở thích. Đảm bảo với kiểu tóc giả này quý cô trông vô cùng đáng yêu, dễ thương như các ngôi sao Hàn Quốc chính hiệu.

3. Tóc uốn mái bằng

Những mẫu tóc giả được chị em yêu thích thường là kiểu xoăn nhẹ nhàng. Bởi tạo được sự tự nhiên, mềm mại. Khi kết hợp với mái bằng giúp bạn gái trẻ ra vài tuổi. Hơn nữa, tóc giả có mái bằng trông thật hơn so với mái dài hoặc mái xéo. Vì dễ che đi được điểm nối không sát giữa tóc giả và trán. Nên đây là sự lựa chọn mà các nàng không nên bỏ qua.

4. Ngang vai xoăn nhẹ

Tóc giả giờ đây trở thành người bạn thân của các cô gái trong mọi trường hợp. Dù đi chơi, đi làm hay dự tiệc thì các nàng luôn nổi bần bật với mái tóc giả xinh đẹp này.

Tóc ngang vai xoăn nhẹ mang đến vẻ đẹp nhẹ nhàng, nữ tính cho cô nàng. Và là trợ thủ đắc lực giúp bạn khắc phục những khuyết điểm trên gương mặt.

5. Bob ngắn, mái lưa thưa

Kiểu tóc bob ngắn luôn mang đến sự năng động, trẻ trung, tươi mới, nhưng bạn lại không đủ tự tin để cắt ngắn mái tóc của mình. Thì đừng lo, một bộ tóc giả sẽ giúp bạn.

Phần tóc cụp nhẹ ôm lấy khuôn mặt giúp gương mặt trở nên hài hoà, thanh thoát và nhẹ nhàng. Kết hợp cùng mái lưa thưa siêu đáng yêu sẽ cùng nàng trên mọi nẻo đường. Nếu bạn may mắn sở hữu gương mặt thời thường V-line thì kiểu tóc giả đẹp này sinh ra là để dành cho bạn đó. Cùng thử và trải nghiệm thôi nào.

6. Gảy sợi highlight

Tóc giả nhuộm highlight hiện nay vô cùng phổ biến nhé. Bạn có thể lựa chọn mẫu tóc giả nguyên đầu, nửa đầu, hay tóc kẹp để tự tin khoe cá tính. Chắc chắn bạn sẽ là tâm điểm của sự chú ý và luôn thu hút mọi ánh nhìn.

7. Tomboy cá tính

Tóc giả tomboy sẽ là một sự refresh thú vị mà bạn không nên bỏ qua. Sự cá tính, năng động và các đường nét trên gương mặt bạn sẽ được lăng xê tối đa với kiểu tóc giả đẹp này.

Bản thân tóc tomboy khá kén gương mặt nên phù hợp với các nàng có khuôn mặt thon gọn. Vậy nên, các nàng mặt bầu bĩnh, góc cạnh nên chọn những kiểu tóc dài sẽ là giải pháp tuyệt vời.

8. Tóc mái giả đẹp

Bạn là cô gái thích sự thay đổi và luôn biết cách làm mới mình. Hôm nay, bạn thích để mái dài quyến rũ. Ngay mai kiểu mái lưa thưa đáng yêu lại khiến bạn say đắm. Giải pháp tốt nhất dành cho quý cô đó là sắm ngay những kiểu tóc mái để refresh bản thân mỗi ngày.

9. Tóc giả đuôi ngựa

Với cách sử dụng đơn giản, bạn chỉ mất 1 phút để kẹp và chỉnh sửa phần đuôi tóc của mình. Các kiểu tóc đuôi ngựa uốn xoăn nhẹ phổ biến hơn duỗi thẳng bởi sự tự nhiên, vì ít bị lộ. Và xin lưu ý, các nàng nên chọn màu tóc giả tương ứng với màu tóc thật. Như vậy, không ai phát hiện sự thật đằng sau mái tóc bồng bềnh, suôn mượt kia nhé.

Tóc giả buộc đuôi cũng có nhiều kiểu: như ngoạm, hoặc buộc nơ… Dễ dàng cho bạn sử dụng và lựa chọn. Còn chần chừ gì nữa, sắm ngay bộ tóc giả xinh đẹp này thôi nào.

10. Búi tóc giả

Tóc bạn ngắn quá nhưng mà muốn búi củ hành thì phải làm sao? Qúa dễ, đó là sử dụng ngay búi tóc giả xinh đẹp thôi nào!

Tóc búi giả sẽ giúp bạn trông thanh thoát, gọn gàng, dễ thương hơn trong mắt người đối diện. Và cách sử dụng cũng rất đơn giản. Bạn chỉ cần búi gọn phần tóc thật và chụp búi giả lên trên, điều chỉnh dây rút cho chặt lại. Thế là xong bạn đã có một mái tóc búi gọn gàng và rất dễ thương.