Bộ sưu tập 6 kiểu tóc đuôi ngựa giả đẹp nức nở

Bộ sưu tập 6 kiểu tóc đuôi ngựa giả đẹp nức nở

.Là phụ nữ điều tất yếu phải biết cách khiến mình đẹp hơn trong mắt người nhìn. Không phải ngẫu nhiên cả thế giới trao danh hiệu “phái đẹp” cho phụ nữ. Họ mong muốn các chị em biết cách làm đẹp để trở thành những bông hoa rực rỡ, tô điểm cho cuộc đời. Nếu bạn quá bận rộn không có nhiều thời gian làm đẹp thì nên tận dụng những công nghệ làm đẹp hiện đại ngày nay. Ví dụ như sử dụng kiểu tóc giả đẹp thay cho việc làm tóc. Quá đơn giản và tiện lợi phải không nào? Vậy, cùng LUXYHAIR điểm danh 6 kiểu tóc đuôi ngựa giả phổ biến hiện nay nhé!

Tóc đuôi ngựa giả dài, dáng thẳng

Mái tóc đuôi ngựa suôn dài luôn là niềm ao ước của nhiều cô gái. Nhưng không phải ai nào cũng may mắn sở hữu kiểu tóc này. Nên lựa chọn tóc đuôi ngựa giả là ưu việt nhất. Thật dễ dàng chưa đầy 5 phút bạn đã “hô biến” diện mạo của mình trong vẻ đẹp dịu dàng.

Cách sử dụng đơn giản cực. Nàng chỉ cần chải và cột gọn phần tóc thật của mình lại và buộc hoặc kẹp bộ tóc đuôi ngựa giả lên trên. Sau đó, chỉnh lại cho chắc chắn và chải lại cho tóc tơi đều thế là xong. Mái tóc của nàng đã được nguỵ trang bởi phụ kiện siêu tinh tế khiến không ai có thể biết đó là tóc giả.

Tóc đuôi ngựa giả xoăn nhẹ

Những cô nàng thích kiểu tóc đuôi ngựa dài, buộc gọn gàng, nhưng không có thời gian chăm sóc tóc thì sản phẩm tóc cột giả là vị cứu tinh.

Khác với dáng tóc cột giả thẳng thì tóc xoăn nhẹ mang tới vẻ đẹp tự nhiên hơn. Lưu ý với các nàng là nên chọn màu tóc giả tương ứng với màu tóc thật để không ai phát hiện sự thật đằng sau mái tóc bồng bềnh, suôn mượt kia nhé.

Tóc đuôi ngựa xoăn sóng

Kiểu tóc xoăn sóng đã rất hot năm qua. Tất nhiêu không thể thiếu tóc buộc đuôi ngựa xoăn sóng bắt mắt. Với việc sử dụng bộ tóc đuôi ngựa xoăn sóng giả thì quả là lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng tóc ngắn mà ao ước tóc dài bất lâu. Những lọn tóc bồng bềnh giúp bạn quyến rũ và luôn thu hút mọi ánh nhìn. Đừng bỏ qua mái tóc đuôi ngựa giả đẹp này nhé!

Kiểu tóc đuôi ngựa giả bồng bềnh lọn to

Đây là một trong những kiểu tóc giả được ưa chuộng nhất. Với những lọn tóc xoăn bồng bềnh, quyến rũ và cách sử dụng đơn giản. Các nàng chỉ cần dành ra ít phút để kẹp và chỉnh phần tóc giả của mình, thế là đã hoàn thiện “tác phẩm nghệ thuật”.

Các kiểu tóc đuôi ngựa uốn xoăn phổ biến hơn duỗi thẳng bởi sự tự nhiên, và ít bị lộ. Tóc cột giả cũng có nhiều kiểu, như ngoạm, hoặc buộc nơ… dễ dàng cho bạn sử dụng và lựa chọn. Còn chần chừ gì nữa, sắm ngay bộ tóc giả xinh đẹp này thôi nào.

Tóc cột giả hai màu cá tính

Tóc giả trên thị trường hiện nay rất đa dạng về chất liệu, kiểu dáng, màu sắc. Vì vậy, các chị em tha hồ lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình. Tóc cột giả ngoài màu phổ biến như nâu cafe, đen, nâu chocolate, nâu ánh đỏ,… thì những kiểu tóc hai màu nổi bật cũng được các cô nàng cá tính săn lùng ráo riết. Ai bảo tóc đuôi ngựa không thể hiện được sự sành điệu? Với mái tóc dài buộc cao bồng bềnh, lại còn màu sắc rực rỡ bắt mắt thì chắc hẳn ai cũng phải dõi theo khi nàng đi qua.

Ngại gì mà không thử sức với những kiểu tóc cột giả đẹp này nhỉ? Chúc chị em luôn xinh đẹp và nổi bần bật mỗi khi xuất hiện.

Tóc cột giả xù mỳ

Các bạn gái mê mẩn với mái tóc xù dễ thương, cá tính. Nhưng lại không có nhiều thời gian chăm chút thì lựa chọn ngay tóc giả thôi nào. Không mất nhiều thời gian ngồi tại salon để làm tóc, không tốn nhiều công chăm sóc tóc. Nàng vẫn sở hữu mái tóc bồng bềnh, cuốn hút.

Các nàng đừng quên bảo quản tóc giả đúng cách để giữ mái tóc giả luôn đẹp, suôn mượt và phát huy hết tác dụng làm đẹp nhé.

Chúng ta đã điểm danh hết 6 kiểu tóc đuôi ngựa giả đẹp được ưa chuộng hiện nay. Vậy bạn đã có sự lựa chọn cho mình chưa? Chúc bạn luôn là một bông hoa rực rỡ của cuộc đời!